Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Nhớ anh

Ừ thì anh có đi xa hay tách rời cuộc đời em bằng một khoảng trống đâu mà em vẫn thấy nhớ. Anh ở đây, ngay bên cạnh, gần kề đến mức em có thể nghe từng hơi thở, thấy rõ từng nhịp đập của con tim và nắm trong tay trọn vẹn yêu thương mà anh nâng niu trao tặng.
Em hạnh phúc, hạnh phúc tưởng chừng như không còn gì có thể làm em khát khao hơn hiện tại. Em có thể nắm lấy tay anh khi nào em muốn, ôm anh khi bất chợt thấy mình cô đơn và có thể tùy tiện dựa vào vai anh bất kì lúc nào mệt mỏi. 
Ảnh nguồn internet
Còn gì tuyệt vời hơn những yêu thương mà em đang giữ và được trao đi hả anh? Nhưng sao tận sâu trong trái tim tham lam và nhiều ham muốn của em vẫn thấy nhớ, nhớ da diết hơi ấm mà anh vẫn thường mang lại cho em, nhớ đôi bàn tay anh vẫn ôm em mỗi khi trời chỉ hơi lạnh hơn một chút, nhớ nụ cười chẳng duyên chút nào cùng ánh mắt dường như em là cả thế giới của anh.
Em nhớ quá, nhớ đến mức không thở được. Em biết anh cũng đang nhớ em, nhớ còn nhiều hơn em nhớ nữa, nồng nàn, sâu đậm đến nỗi em thậm chí còn chưa thể mường tượng ra được nữa kìa.
Giá mà thượng đế để cho ta được bên nhau, để em được nhận những yêu thương từ anh một cách trọn vẹn nhất có thể.
Giá mà tình yêu của em và anh có thể dẫn chúng ta đến một hôn lễ, em sẽ cô dâu của anh và anh cũng chẳng cần gìn giữ hay kiềm nén những yêu thương sẵn có dành cho em.
Giá mà thần tình yêu đừng ghen tị với hạnh phúc của hai ta để em và anh có một cái kết đẹp cho cuộc tình vẹn nguyên mà hàng triệu người ngoài kia vẫn đang thèm khát.
Ảnh nguồn internet
Ừ, thì em tham lam đấy, nhưng chẳng lẽ em không có quyền được hưởng trọn vẹn những ngọt ngào và hạnh phúc ấy sao anh? Em có làm gì đâu mà phải chịu đựng việc được yêu thương mà không thể đến với một nửa của mình.
Dù có hàng ngàn cái giá như thì em vẫn phải cất nỗi nhớ vào trong lòng, gói những yêu thương và khát khao ấy vào một góc khuất.
Thôi thì không thể đến bên nhau trọn vẹn và đủ đầy hơn nhưng em cũng xin bằng lòng với hạnh phúc mà em đang có, chỉ là bây giờ em thấy nhớ và khát khao anh hơn mọi lần một chút thôi.