Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Sao cứ phản bội yêu thương?

Giá mà anh có thể hiểu được cảm giác đau đớn mà anh đã gây ra cho em. Vì sao hả anh? Vì sao một người đàn ông đã từng yêu thương em hơn tất cả mọi thứ trên đời lại có thể làm thế?
Em bị chính người mà em tin tưởng nhất phản bội, có liều thuốc nào có thể chữa lành những vết thương còn rỉ máu mà anh vừa chính tay cắt vào tim em?
Ảnh nguồn internet
Đừng đổ lỗi cho cảm xúc mà anh nói rằng không thể kiềm chế được. Em biết yêu thương ai đó là không có tội nhưng trước khi làm thế anh có từng nghĩ đến em chưa? Thà anh cứ nói rõ ràng là con tim anh không còn dành riêng cho em nữa. Em sẽ không thiếu tự trọng đến mức níu kéo một người chẳng còn mấy thiết tha với em.
Ừ thì anh cứ đến bên người ấy đi, giờ thì chẳng còn gì để anh phải che giấu hay gìn giữ nữa. Em chỉ muốn được yên với cuộc đời đầy dối trá và lừa lọc này thôi. Sao anh cứ cố tỏ ra là người đàn ông có tội? Em chẳng quan tâm hay thương tiếc gì một kẻ có trái tim bội bạc như anh nữa đâu. 
Ảnh nguồn internet
Đi đi, về bên thế giới phù du và ảo mộng của anh đi vì một người sống thực tế như em không thể mang lại cho anh những điều ấy. Cứ vui, cứ sống hết mình và đừng hối tiếc về những lựa chọn của hôm nay. Mà có lẽ anh cũng chẳng bao giờ biết nuối tiếc điều gì đâu nhỉ?
Em đau lắm chứ anh, nhưng rồi mọi thứ sẽ qua đi. Một ngày nào đó em sẽ không còn hụt hẫng và chông chênh thế này nữa. Anh biết em mà, người đàn bà yếu đuối bên anh nhưng vẫn có thể mạnh mẽ cả ngàn lần khi chỉ có một mình.
Ảnh nguồn internet
Em không phải là người cao thượng đến mức có thể tha thứ cho những tổn thương mà anh đã gây ra. Đừng mong mỏi nhận được ở em một lời chúc phúc. Em vẫn còn bình tĩnh để hiểu anh chính là kẻ phản bội và là nguyên nhân cho sự đau đớn vẫn con âm ỉ trong lòng ngực của em.
Thế nên điều duy nhất mà em cho phép anh làm là hãy bước ra khỏi cuộc đời em vì em bây giờ không còn muốn liên quan gì đến anh nữa.
Chào nhé kẻ đã phản bội yêu thương!
P/S: Đau hộ nỗi đau của những người từng bị chồng hoặc người yêu phản bội. Có lên nhé tất cả!