Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Đừng cố tìm em của ngày xưa

Em đã yêu thương anh rất nhiều, em từng nghĩ không có anh chắc là em sẽ chết mất, em sẽ đau đớn và chênh vênh biết chừng nào. Đúng thế thật ngày anh đi bỏ lại em, thế giới của em sụp đổ, niềm tin bị mài mòn, trái tim dường như câm lặng và hờ hững với tất cả mọi thứ.
Ảnh nguồn internet
Nhưng em vẫn sống anh à, mặc dù không còn tươi trẻ và yêu đời như trước đây nữa. Vì em biết không có anh nhưng rồi sẽ có một người khác yêu thương em. Có thể em sẽ không yêu thương người ấy bằng yêu anh ngày xưa nhưng có một điều chắc chắn rằng em sẽ yêu người ấy bằng tất cả yêu thương còn sót lại của đời mình.
Đừng chờ đợi và hy vọng rằng em vẫn còn nồng nàn với anh như xưa. Bởi vì những tổn thương anh đã gây ra đã làm em thấy sợ cái tình yêu hờ hững ấy. Em bây giờ bằng lòng với hiện tại và hạnh phúc với những gì em có, quan trọng là em thấy mình ít bị tổn thương hơn khi anh không ở đây.
Em sẽ quên hết mọi thứ về anh, tất cả như anh chưa một lần từng đến. Anh phải hạnh phúc với những gì anh lựa chọn nhé! Bởi vì đó là thứ hạnh phúc mà anh đánh đổi bằng nỗi đau của em, bằng những tháng ngày em vật vã trong sợ hãi và cô đơn đến tột cùng.
Đừng anh! Đừng cố tìm em của ngày xưa vì người con gái ấy đã thật sự ra đi rồi, đi xa lắm, xa đến mức em chỉ còn nhìn thấy cô ấy như một cái bóng mờ nhạt. Em chỉ là người mang hình hài giống cô gái ấy mà thôi.
Ảnh nguồn internet
Yêu thương mà em dành cho anh đã phai nhạt hết rồi. Đừng có lôi những mảnh vỡ ấy ra hàn gắn vì em chẳng còn thiết tha gì với quá khứ nữa đâu anh. Em muốn được bình yên là em của hiện tại với những thứ hạnh phúc đơn sơ, đời thường như cuộc sống của bao người.
Anh cũng nên học cách bằng lòng với mọi thứ, đừng quá tham lam vì người tham lam thường sẽ đánh mất hết tất cả anh à. Em thật lòng mong điều tốt đẹp sẽ đến bên anh.