Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Đừng chờ đợi ở em điều gì cả

Ai cũng bảo anh là người đàn ông hiền hậu, dễ mến và hết lòng yêu thương em. Có người còn xui em lấy anh đi rồi em sẽ có được những ngày tháng bình yên và hạnh phúc. Mỗi lần như thế em chỉ cười và im lặng. Người ta chẳng thể biết được lòng em nghĩ gì nhưng em hiểu những người ấy cũng yêu thương và luôn muốn em nhận được những gì tốt đẹp nhất.  
Ảnh nguồn internet
Ừ, thì anh hiền thật, dễ mến thật đấy nhưng anh không phải là người đàn ông mà em muốn gửi gắm cả cuộc đời. Không vì sao cả anh à. Dù em có khờ khạo đến mấy cũng hiểu được rằng chúng ta không hợp nhau và anh cũng chẳng yêu em nhiều như người ta vẫn tưởng. Chỉ là hai con người bị tổn thương đến gần nhau rồi đồng cảm với nhau thế thôi. 
Nếu sống đơn giản hơn một chút em sẽ chẳng thể nhận thấy điều gì cả. Em sẽ phớt lờ những thứ em không muốn biết, những thứ em không muốn đối mặt và quan trọng là khi ấy em sẽ bằng lòng với mọi thứ mình đang có. 
Nhưng em lại không thể sống đơn giản được anh à. Em quen với những điều phức tạp và sự phù phiếm mờ ảo của cuộc sống, chính những thứ đó đã khiến em không thể nào nhìn mọi thứ bằng ánh mắt trong sáng như thời còn trẻ dại. Em thấy mình sắc bén, khôn ngoan và lạnh lùng hơn rất nhiều.
Em sẽ chọn ở bên anh nếu em đã không trải qua những điều bất hạnh trong quá khứ. Em hiểu và không muốn sống bên cạnh người không yêu em và em cũng chẳng đủ yêu thương người ấy. Dù cuộc đời có đầy những bi thương và đau đớn em vẫn mong sẽ được ở cạnh và chia sẻ những cay đắng ấy với người em dành tặng hết cả trái tim.
Ảnh nguồn internet
Vết thương cũng sẽ lành lại theo năm tháng và rồi đến một ngày nào đó anh sẽ không còn cần đến liều thuốc giảm đau như em và em cũng vậy. Thế nên mong anh đừng chờ đợi ở em điều gì cả vì ở đâu đó trong cuộc đời này còn có một liều thuốc chữa lành hẳn vết thương cho anh.