Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Đâu như là tưởng tượng ...nhở?

Không thể nhìn bề ngoài để đánh giá 1 con người đc.
Có thể ở khía cạnh này họ tốt  nhưng khía cạnh khác  thì ngược lại
Hay ở khía cạnh này họ không được tốt trong mắt ta những ở những điều ta chưa biết về họ lại tốt thì sao?
Hoặc  như có nhiều điều ta chưa thực sự hiểu về ai đó,hay bất cứ ai
..............................
Ồ,nó đâu như là mơ?
Có rất nhiều người tớ đã từng gặp mà giống như trong họ là 2 con người vậy.

Thứ nhất : Ngoài đời ít nói,hiền lành,nhưng trên Internet nói nhiều đằng khác và đâu như là....

Tớ gặp khá nhiều người như vậy,bên ngoài họ hiền khô à,chẳng nói câu gì á.Nhưng khi lên trên mạng là giống như 1 con người hoàn toàn khác,họ nói nhiều hơn và có thể nói gấp trăm lần những gì tớ biết.Chém gió rất mạnh và troll thì ko ai bằng.....Cãi lý thì giỏi vô đối.....ghê gớm thật.......Chứ căn bản là chỉ đc trên Internet thôi chứ ngoài đời là hoàn toàn ngược lại.Tưởng tượng giống như sa mạc và băng cực vậy ý.... Chắc lại Anh Hùng Bàn Phím đây.............Ớ cơ mà đôi lúc tớ  cũng ko biết đâu là con người thật của họ,phải chăng họ có 2 bộ mặt lạnh và cute theo cách nói giờ chăng....chăng là zị......

Thứ 2:Internet+Thực tế:vs bạn họ lạnh lùng,vs người khác họ đáng yêu,và ngược lại


Không phải là 1 thái độ 1 dáng vẻ hay 1 lời nói đó mà trong mắt bạn và người khác lại đánh giá về con người nào đó ngược nhau.Đơn giản  ở đây tớ muốn đề cập tới việc:Khi chat với 1 ai đó  trên Facebook chẳng hạn,hay đơn giản là việc chơi với ai đó ,người đó vô vô vô cùng ít nói,hầu như chẳng nói câu nào ngoại trừ việc bạn hỏi người ta..........."À,chắc bạn này zị quá à,khó gần quá đi",ồ chắc  có người sẽ nghĩ như thế phải không???,Khoan đã nhầm tưởng,với bạn họ lạnh lùng thế kia,lý do thì chưa biết,với cả tớ cũng không rõ về mặt tâm lý lắm.Nhưng người khác thì ngược lại đó.Tớ biết điều này thông qua những stt của những bạn đăng hay comment trên tường fb của bạn ý(hì hì thực ra tớ cũng hay tò mò lắm thì mới qua tường người khác xem ,hí hí ).Ồ tớ hơi bị ngạc nhiên với những chia sẽ của bạn của bạn ý=)).Không ngờ cậu ta trong mắt người khác là"dễ gần nói nhiều....@@"thế mới lạ đời !! >!!@@

Thứ 3 :Tưởng chăm chỉ,siêng năng hóa ra.....

 Cứ lúc nào cũng tỏ ra vẻ chăm chỉ,siêng năng,kiên trì...và lúc nào cũng bảo"thời gian rảnh hiếm lắm,học suốt ngày có đâu time mà nghỉ ngời" ối chắc bạn học mệt lắm nhỉ,thương bạn quá,lỡ bạn bị bệnh thì sao??? giữ gìn sức khỏe nghe............"
Ớ mà hình như tớ đã nhầm.ai mà chẳng có lúc rảnh,học học học .. biết là thời gian của việc học là rất nhiều nhưng ko nhiều đến nỗi lúc nào cũng chỉ có học mà thôi.Mà thực tế là như thế này,với những ai  kchăm chỉ thì đã đành ,nhưng với những người chỉ được cái bốc phét,ta đây này nọ thì.........thì.............thì......thì hơi đáng buồn
Nói ra miệng chứ hành động họ đâu có làm.thật thất vọng quá đi,họ tự tạo ra 2 con người trong chính họ và 1 trong số đó là lừa dối.
 Hay như có 1 đứa bạn của tớ,tớ cũng chỉ là biết qua fb thôi,tớ tưởng bạn kia học giỏi lắm chứ,thành tích thì toàn được học sinh giỏi với cả học sinh giỏi các cấp này nọ,và bạn kia cũng nói với tớ là HỌC rất nhiều và cũng chẳng có thời gian nghỉ ngơi là mấy.Lúc đầu tớ cứ tưởng bạn này chăm học lắm chớ,đoán chắc là thế nào cũng đậu chuyên cho mà coi,nhưng bạn kia bảo rằng"vẫn sợ lắm,chưa chắc đủ sức để vào chuyên",nhưng tớ nghĩ bạn ấy đùa thôi.Còn chắc giờ tớ đã tin rồi.bởi vì tình cờ tớ vào tường nhà của bạn đó,ôi thôi:bao nhiêu hình ảnh từ trước tới giờ trong mắt tớ vs bạn đó dường như ngược lại thì phải.tớ tưởng bạn đó:Hiền lành là 1,chăm chỉ là 2,ít nói là 3,điềm tĩnh là 4."
Ồ hóa ra là chém gió cũng giỏi kinh khủng????? ,nói ,stt nhiều kinh khủng???,tự sướng quá khinh khủng ???, và những hoạt động thường ngày cũng nhiều kinh khủng????và online thì lần nào cũng thấy !!!!!!bạn chăm chỉ này,nói thật tớ cũng không biết bạn chăm chỉ về việc gì đây nữa?? ôi thôi,...tớ cần phải nghĩ lại xem những gì tớ nghĩ về cậu trước giờ,!!! À,đó là nghĩ thế thôi,chứ chẳng có thời gian đâu mà nghĩ ngợi nhiều phải không bạn chăm chỉ nhỉ!!!!!!


Thứ 4:Photoshop!!

Nhiều người  post  ảnh lên,bao nhiêu là comment khen,tung hoa,thơ văn tuôn trào.........ÔI thật ngọt ngào ghê ta.
Nhưng bao nhiều bức hình ấy ,bạn biết không ?đã qua chỉnh sửa hết rồi ấy chứ.Hết sức bất ngờ về công nghệ hiện đại đấy.Có 1 sự thật thú vị  là người trong bức ảnh mà đc  post lên ý,vs người ngoài thực tế  khác hẳn 1 trời 1 vực luôn ý.Ôi thôi,tớ cứ tưởng là 2 người khác nhau chứ,à hóa ra là 1 "!!!

..............
PHÙ PHÙ ..
...

..
...
...
......
Tạm dừng ở đây cũng được rồi nhỉ,4 kiểu đó,và còn rất nhiều nữa.SONG ...cái đúc ra được trong tớ hiện giờ là
Nói chung trong mỗi con người luôn tiềm tàng 1 số điều bí ẩn nào đó,dù đẹp hay xấu thì đó cũng là con người của họ.Và cũng khó để chỉ trong một thời gian ngắn mà hiểu hết về 1 ai đó ......... Vì vậy chớ nên đánh giá ai đó chỉ trong tức thời?Bất ngờ và choáng váng luôn hiện hữu !!OK