Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

"Bị" chụp hình - nỗi đau lớn nhất của người không ăn ảnh

"Trời ơi", "Chúa ơi", "WTF", "clgt", "áaaaaaa" và hàng loạt các từ abc, xyz nữa là những câu tiêu biểu mà mình nói khi thấy hình cái mặt được chụp ngay góc độ xấu đau xấu đớn nhất của mình. Trong cái đống hình đó tấm nào cũng....đại khái là giống như vầy:
Kiểu tiêu biểu thường thấy: mặt nhìn như bị đập vào tấm kính
hoặc chuẩn bị hắt xì mà bị chộp lại
Có Chúa mới biết được làm sao mà thằng chụp hình chộp được những khoảnh khắc "quý giá" này
Chụp hình không ăn ảnh thì cũng chả có cái gì gọi là "đau đớn" lắm đâu, NẾU NHƯ NÓ KHÔNG ĐƯỢC POST LÊN FACEBOOK VÀ TAG VÀO. Cũng như câu "trong cái xui có rủi", thường thì những tấm hình mình trông rất đẹp thì mọi người đều quên lãng, còn những tấm "đẹp tuyệt vời ông mặt trời" thì lúc nào cũng được mọi người đăng lên mạng rồi tag tên thật cẩn thận để làm kỷ niệm. Ví dụ như là tấm hình tập thể lớp, chụp 10 tấm thì nó chọn hết 9 tấm mà mình xấu nhất dễ nhận ra nhất để tụi nó post lên facebook rồi làm thủ tục tag tên đầy đủ mấy chục đứa, sau đó làm cover trang cá nhân này, trang của lớp này, đem khoe trên trang của CẢ TRƯỜNG luôn cho máu này.
Thường thì mình rất dễ nhận ra.....
Hôm bữa đang ngồi chém gió thì nhận được một cuộc điện thoại của em họ mình báo là nó ĐÃ đăng hình hôm đi chơi lên facebook và mình thích tấm nào thì cứ download thoải mái  [bó tay câu cuối]. Ngay sau khi cúp máy, mình vọt thẳng về nhà [bỏ luôn cả khúc chém gió], trèo lên lầu, bật máy càng nhanh càng tốt, *mở facebook* *đăng nhập* *đăng nhập lại* [sai mật khẩu ], vào nhìn hình là y như rằng mà, mình rất ư là "dễ nhận ra", haizzz thế là mình đành phải ra tay   *hide this from timeline* *hide this from timeline* *hide this from timeline* *hide this from timeline* *hide this from timeline* *hide this from timeline* *hide this from timelineeeeeeeeeeeeeeeeee* và xong .
Phải nói là cảm giác đau khổ, lăn lộn, thốn đến tột đỉnh là ngắm cái đống hình có sự ko ăn ảnh nhẹ của mình. Điển hình là khi mình chưa biết gì về sự hiện diện của tấm hình đó thì mình rất bình thường, tới lúc mình thấy nó xong... *đơ mặt* *coi như nó ko tồn tại* *ra góc khuất* *tự kỉ* :
"Trời ơi, tình là gì? Đời là gì mà sao tấm hình đó nó bựa thế .Trời ơi là trời. Hình, tao ghét mày ".

Sau đó mình gặm nhấm nỗi đau khổ của mình trong một thời gian dài dài dài dài dài....À, tiện đây kể luôn, hồi trước mấy tấm hình [đã dc tag tên] của mình trên mạng làm mình sợ nên:
Mình: Mẹ bạn con nó chụp hình dìm hàng con quăng lên facebook kìaaaaa
Phụ huynh hs: Cái gìììììì? Con vừa nói là có trên mạng có đứa đăng hình dìm hàng con à? *hết khúc tỏ ra nguy hiểm* Đâu đâu, cho mẹ coi với, hình con đâu? Đẹp ko? Vui ko? Mắc cười lắm hả hay sao mà gọi là dìm hàng?
Mình: *chuồn*
2 ngày sau, mình phát hiện ra cái hình đó đang nằm chễm chệ trong thư mục Pictures với cái tên "Con gái cưng đang abc xyz" và ko dừng lại ở đó, mẹ mình đã kết bạn với con nhỏ bạn mình với âm mưu hóng hớt các đợt hình tiếp theo. Có 1 bà mẹ 2-tek thật khổ mà
Án ni quây kỳ lạ là khi mình đứng trước gương và ngắm cái mặt của mình [trong lúc đang đánh răng ấy] thì mình thấy là nó cũng có đến nỗi nào đâu mà sao hình của mình nó lúc nào cũng khó đỡ hết trơn. Mình nghĩ là hình như máy chụp hình có một phép thuật gì đó rất kỳ...cục kiểu như mình một người rồi chụp thành người hoàn toàn khác đặc biệt là với mình nên mình ko thích điều này xíu nào.
Vì vậy các bạn nào mà có không ăn ảnh giống mình thì hãy biết rằng đó không phải lỗi của tụi mình mà là lỗi của máy chụp hình [ngoài ra còn có cả thằng chụp hình - định là ko viết ra vì thấy nó tội mà thôi cũng kệ]. Mà đã là lỗi là do máy rồi thì ai mà chê hình bạn xấu thì cứ đổ hết lỗi cho máy chụp hình dưới bất kỳ lý do nào [vì thực sự là lỗi của nó và thằng chụp hình]. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải biết là ko phải ai cũng hoàn hảo cả đâu, ai cũng có một tấm hình kiểu "dìm hàng" như vậy [chỉ có điều là tụi nó ko có nhìu bằng tụi mình], ngay cả Kristen Stewart còn bị dính thần chưởng đó nữa mà tin ko, ko tin à, ko tin thì mình cho coi này:
trước khi bị dính chưởng
và sau khi bị dính chưởng
[hình như Kristen Stewart chưa bik gì về sự ko ăn ảnh của mình thì phải ]
-Mưa-
Tất cả các hình ảnh đều mang tính chất minh họa [nên ko có mình hohoho] vì vậy ko gây war dưới mọi hình thức nha