Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Nên tóm cổ ít nhất một thằng gay làm bạn thân trong đời.

Tin tôi đi, tôi không dư thời gian để gõ những dòng này lừa bạn đâu. Tôi không dựa vào chứng minh khoa học cao siêu nào, cũng không lấy từ kết quả của cuộc nghiên cứu tâm lý vĩ đại nào, mừng rằng tình bạn thân hơn 5 năm của tôi và thằng bạn vừa đủ làm bằng chứng. Tôi và cậu ta nảy sinh quan hệ hơn mức bạn bè xã giao vào giữa năm lớp 10, khi cậu thủ thỉ trót thích anh bạn ngồi kế tôi, tình bạn thân bắt đầu bằng câu “Mày là gay à?” và cái gật đầu bẽn lẽn. Có lần tôi hỏi tại sao lại thổ lộ với tôi, cậu ta chỉ cười rằng tự nhiên thấy tin tôi, thế thôi. Nói đến đây, tôi rất muốn viết một bài “Trực giác của chàng gay”, nhưng để sau, tôi đang phải khiến các bạn tin thân một anh chàng gay rất có lợi.



Đầu tiên, ơn trời, đầu tôi không rụng thêm cọng tóc nào mỗi lần dính đến chữ “trai” khi sờ sờ quyển từ điển sống ăn giỏi ngủ giỏi sex giỏi chình ình tựa đề “A --> Z Tâm Sinh Lý Con Trai” bên cạnh. Tôi nhẹ nhàng hẳn trong việc lựa quà cho các chàng trai. Anh bạn gay của tôi am hiểu tường tận tâm lý, sở thích con trai, hẳn nhiên rồi, cậu ta cũng là trai, chẳng qua giống tôi ở điểm thích con trai thôi mà. Nếu tôi đi mua quà sinh nhật cho chàng trai nào đó (bạn, người yêu, anh trai, v..v..) với một cô nàng, hai chúng tôi sẽ lượn mòn bánh xe vẫn chưa quyết định mua gì, nếu đi với một anh trai thẳng, ôi thôi có mấy anh giỏi chuyện chọn quà, anh bạn gay thì khác, chỉ vài thông tin cá nhân, cậu khẳng định được ngay cần mua gì, khuyến mãi thêm cách tặng quà phù hợp.



Tôi nên khoe luôn cậu ta là quân sư đại tài, chỉ thua Gia Cát Lượng vài phân không đáng kể, nhờ cậu mà chuyện tình cảm của tôi phất lên như diều gặp gió. Đa số các anh chàng gay đều có kinh nghiệm tình trường dài thượt cỡ Vạn Lý Trường Thành và tâm hồn nhạy đến nỗi bạn có thể “chạm - lướt ngay cả khi đeo găng tay”. Boys love phức tạp, không hường phấn, hoa hồng thì ít xương rồng thì nhiều. Quân sư của tôi trải qua mối tình đầu với người đàn ông lớn hơn 15 tuổi, sau vài lần ra vào khách sạn, cậu bị quẳng đi như bộ quần áo lỗi thời. Nhưng cậu vẫn tiếp tục yêu, yêu nhiều đằng khác.



Trong thời đại trai thẳng mang một sự hiếm nặng, thẳng đẹp giàu…thôi khỏi tìm. Cao lắm khả năng tôi thoát xác khi nhìn thấy người yêu nằm uốn éo cùng người đàn ông khác trên chiếc giường sạch sẽ thơm tho. Chúa phù hộ tôi, cậu bạn gay là chiếc máy xác định giới tính cực bén, hễ chuông reo là bắn. Các chàng gay có trực giác nhận ra người cùng giới chỉ bằng ánh mắt hoặc qua giao tiếp một hai câu, tôi chẳng bao giờ sợ mình yêu nhầm một anh chàng không thẳng.



Nhắc đến sex, các bạn gái e thẹn ngại ngùng, các bạn trai…tôi không can đảm bàn sex với trai. Thân một chàng gay, tổng đài hỏi đáp mọi vấn đề liên quan sex luôn hân hạnh phục vụ tôi.

Anh bạn tôi là bottom, có sự dịu dàng của phái nữ (dĩ nhiên), vừa đối với tôi hết mực galăng vì như đã nói, cậu ta vẫn là một cậu chàng. Cậu ta như người chị lớn yêu thương chiều chuộng tôi, cũng như người anh luôn nhường nhịn giúp đỡ bảo vệ tôi, thể lực cậu ta khỏe hơn tôi, body chuẩn và còn nấu ăn ngon nữa. Tôi chỉ việc ngồi online facebook chờ thức ăn cậu ta nấu rụng trúng mồm, cậu ta khá biết cách làm hư tôi. Tôi không cần tốn tiền cho dịch vụ cãi lộn mướn, cậu bạn sẵn sàng vặt trụi lông đứa nào ức hiếp tôi và tôi cũng yên tâm ngày cưới có người bưng váy hộ, tương lai con cái sẽ có vú em hơi bị được. Cậu ta thẳng tay tát tôi nếu tôi đòi cắn lưỡi vì tình nhưng người yêu tôi sẽ tốn tiền trồng răng giả nếu lỡ xui làm tôi khóc. Đặc biệt cậu ta có mắt thẩm mỹ độc đáo, tôi cam đoan 97% chàng gay trên thế giới đều có gu thẩm mỹ rất ổn, họ sẽ trở thành bạn đồng hành shopping tuyệt vời.



À nếu bạn FA? Thân với một anh chàng gay, bạn sở hữu vỉ đập “ruồi” xịn, tha hồ cắt đuôi những chú “ruồi” phiền phức. Cậu ta và bạn sẽ là cặp đôi hoàn cảnh miễn chê, cùng đi xem phim, cà phê, dạo phố, ăn uống, quá sức đẹp đội hình thành phố.



Quan trọng nhất, anh bạn gay thân mến trao tôi lăng kính nhìn cộng đồng LBGT thật khác. Bạn có nhớ phim hoạt hình về chú voi con Dumbo không? Chú voi con có đôi tai siêu to luôn bị mọi người chọc ghẹo, gièm pha, kì thị nhưng vẫn cố gắng sống tốt, cố gắng tập bay và chú đã bay được. Trong tôi, anh bạn gay luôn là Dumbo bé nhỏ, tôi tin một ngày cậu ta sẽ bay xa với những khao khát và sự nỗ lực của mình.



Đọc đến đây bạn vẫn chưa tin thân chàng gay rất có lợi, nên kết bạn ngay và luôn một chàng để kiểm chứng!