Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Hãy cảm ơn người đã phụ bạc em

Ừ thì đành rằng tình yêu được điều khiển bởi lý lẽ của con tim. Nhưng cái lý lẽ ấy chị không thể nào chấp nhận được. Em có phải là đứa xấu tệ, chẳng ra gì đến mức không kiếm được chồng đâu mà phải thế chứ. Tại sao cứ phải cố bám lấy cái mối quan hệ mà người ta chẳng mấy gì tôn trọng em.
Em bảo em yêu lắm, yêu đến mức có thể chấp nhận mọi điều khó khăn khi phải đến với người ta. Xưa giờ chị chưa một lần thấy em cố gắng vì ai đó nhiều như thế. Chỉ vì vậy nên chị đành làm ngơ để em sống trọn vẹn với thứ hạnh phúc mà em chọn.
Ảnh nguồn internet
Chị biết rồi mọi thứ sẽ sụp đổ với em vào một ngày nào đó nhưng chị không có phép thuật để ngăn cản điều ấy không xảy ra. Và chị cũng biết chỉ có vấp ngã và đau đớn em mới học được cách tự bảo vệ và phản kháng khi cần thiết.
Không ngoài dự đoán của chị, người đầu tiên mà em tìm đến sau khi đổ vỡ là chị. Em đã tựa đầu vào vai chị thật lâu, chị biết chứ, biết em chị đang lặng thầm rơi nước mắt và chị mừng vì em chị đã trưởng thành hơn rất nhiều, đã học được cách chịu đựng đau đớn một mình. Nhưng với chị thì em không cần phải làm thế đâu, chị sẽ vô điều kiện đến bên em những lúc em cô đơn và tuyệt vọng nhất. Thế nên đừng xem chị là người ngoài nhé! Chị rất thương em, thương nhiều hơn cả những gì mà em cảm nhận được.
Hãy bước qua đi em, chị cũng đã từng học cách lớn lên như thế, chị biết bây giờ em đau lắm, hụt hẫng và chán chường lắm nhưng đừng tự bỏ rơi chính mình em nhé! Người đàn ông ấy không đáng để em phải đánh mất niềm tin và hy vọng vào tình yêu. 
Ảnh nguồn internet
Ngoài kia còn nhiều, nhiều lắm những con người muốn nắm lấy bàn tay bé bỏng và sưởi ấm trái tim bị tổn thương của em. Hãy vui lên và hãy cảm ơn người đã phụ bạc em, nhờ có như thế em mới thấy được bầu trời ngoài kia rộng lớn như thế nào và còn nhiều lắm những người quan tâm và yêu thương em, họ sẽ đau đớn còn hơn cả em khi em không còn là chính em nữa.
Hãy mạnh mẽ lên, yêu chính mình nhiều hơn và mở lòng hơn nữa để nhận yêu thương từ những người thật lòng trân trọng em, em nhé!