Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Xin cho em được một lần biết giận!

Cảm giác giận dỗi một người là như thế nào nhỉ? Là khi mình muốn nổi cáu với một ai đó. Là khi mình muốn la mắng, là muốn giận để ai đó phải xin lỗi. Là khi mình muốn... Em không biết những điều kia có phải khi giận dỗi người ta đều làm như thế hay không? Nếu như tất cả những điều đó là đúng vậy thì cớ sao em lại chẳng có lấy một điều. Em cũng muốn giận... nhưng sao em không làm được.
Em cũng là một con người mang hình hài cụ thể, cũng biết yêu thương, cũng biết hờn tủi. Vậy mà sao khi đặt mình vào vị trí đó em không tài nào giận nổi. Em muốn giận, muốn rất nhiều. Em muốn được biết cảm giác khi giận là như thế nào nhưng em lại chẳng có được cái "phước phận" đó.
Có lẽ, với người khác khi giận người ta sẽ biểu hiện ra ngoài, còn em, em chỉ biết đắm chìm trong nỗi buồn về thể xác và tinh thần. Những nỗi buồn không tên ấy cứ bám riết lấy em. Tất cả những điều đó đều được em dồn nén lại và điều gì đến rồi nó cũng đã đến. Em buồn và rồi em lại khóc.
Em muốn giận thật đấy nhưng rồi em lại sợ. Em sợ rồi những gì em vun đắp trước kia sẽ không còn. Chỉ vì một chữ sợ mà em không dám giận hay vì điều gì khác nữa nhỉ. Do em nhút nhát, em khờ khạo và em ngốc nghếch quá hay chăng? 
Không biết khi giận rồi em sẽ thành con người như thế nào nhỉ? Không biết có dữ dằn giống người khác như em vẫn thường thấy không. Em không biết và em cũng chẳng muốn biết làm gì. Em chỉ muốn biết giận là như thế nào. Chỉ vậy thôi... 
Thôi thì hãy cứ coi đó như một lời thỉnh cầu nhỏ nhoi của em đi. Xin cho em được một lần biết giận!