Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Nhất định tôi sẽ tìm ra anh.



Cô đơn là mồi nhử ghê tởm nhất cho những cuộc tình chóng vánh !!!!

Hơn ai hết, tôi hiểu thấu tác hại kinh khủng đến man rợ của sự cô đơn. Nó làm con người ta như phát điên, phát cuồng, phát dại với chính bản thân mình, dày vò mình bằng những tiếng thở dài ê chề,não nề, bi thảm. Đốt cháy thời gian như một con thiêu thân cho những hành động vớ vẩn, ngớ ngẩn của một kẻ cô đơn thường làm. Đó là tìm kiếm niềm vui, tìm kiếm những con người, những tâm hồn đồng điệu mong đượ chia sẻ, vỗ về. Nó làm con người ta dễ lao vào lưới tình mỏng manh, đổ vỡ. Vì ta khát thèm, vì ta rồ dại, vì ta muốn, vì ta cần. Vì ta đang phải sống trong những ngày héo mòn của con tim, tê liệt hết những giác quan yêu đương của bản năng tuổi trẻ, nên bất giác, cơ thể như phát ra một thứ ma lực quyền uy khiến não bộ không thể điều hành, xử lí được.




Ta đến với người, nhanh như chớp nhoáng, vội vàng như mưa rào, đến với người k đắn đo, không kiêu hãnh, sự cô đơn làm bào mòn đi nhận thức giá trị của bản thân, làm lu mờ đi lý trí . Và cứ thế, cứ thế, không tự cao, không cần chín muồi, không cần tìm hiểu. Ta lao vào để khỏa lấp những khoảng trống rỗng toạc ở tim, những héo úa, tàn tụy của tháng ngày. Ta vồ lấy, ta say mê, ta ngấu nghiến. Dẫu biết rằng, tình người, tình ta, mong manh quá đỗi ! Đến rồi đi. Đến rồi đi. Dù biết sẽ đi, nhưng chắc rằng phải đến. Phải đến . Đó là bi kịch thật sự của tuổi trẻ cô đơn, của những con người đang ngày đêm lầm lũi, lủi thủi với nó.




Tôi đã đi qua những tháng ngày ấy. Những tháng ngày rong chơi kiếm tìm người. Những tháng ngày cố tạo cho mình niềm vui. Đến với người, cho bớt đơn côi. Gần bên người, cho vơi tủi khổ. Suy cho cùng, có lẽ vì người cũng cô đơn, nên mình tìm đến nhau, 2 con người cùng một mục đích lợi dụng. Đó là lấp đầy sự trống rỗng của những tâm hồn đang héo queo.

Giờ đây, khi đã chán chường với tất cả. Khi đã thật sự mệt mỏi với sự hiện diện của kẻ đến ,sự hờ hững của người đi. Khi cảm nhận rõ ràng được sự vô nghĩa của những mối tình chóng vánh đó. Khi cá nhân cảm thấy rằng , dù có lấp bao nhiêu, lấp thế nào, lấp bằng gì, thì tim vẫn cảm thấy trống trải, rỗng toạc và toác hoác thêm dần. Và tôi biết. Đó là khi tôi muốn dừng lại. Dừng hẳn lại.




Tôi đang độc thân ! tôi đang cô đơn. Con tim tôi đang rạo rực khát thèm. Nhưng ..... tôi sẽ không tiếp tục sống với sự tạm bợ đó nữa. Tôi sẽ không dan díu với sự lãng xẹc của của những mối tình vớ vẩn đã qua . Tôi sẽ tìm kiếm. Tôi sẽ dùng cả trí tuệ để tìm kiếm sự phù hợp cho chính mình với những chuẩn mực nhất định xứng với giá trị của cá nhân tôi. Tôi sẽ không lãng phí thời gian cho những điều vô nghĩa nữa. Tôi biết tôi cần phải làm gì rồi.

Là con gái tuổi cặp kê. Là thế hệ 9x của hiện tại. Là trái tim khát. Tôi, cũng như tất cả. Dù đã từng khổ đau, hay mất mát . Dù đã từng hạnh phúc , sung sướng , rạng ngời. Dù chưa từng yêu hay đã trải qua hằng tá mối tình trước đó. Dù có là gì gì đi chăng nữa. Thì...... Tôi nghĩ..... khoảnh khắc được sống hiện tại đây, ai cũng thèm yêu !

Là kẻ đang được ôm ấp bới tình yêu, thì càng muốn ôm trọn nó ơn nữa. Là kẻ đang chuẩn bị đón nhận thì hân hoan và yêu đời vô cùng. Là kẻ đang đứng trước nguy cơ nứt toác, rạn vỡ, nhưng lòng vẫn còn tình lưu luyến cho nhau thì cũng vì đó mà níu, mà giữ bước chân nhau để mong đoàn tụ và tiếp tục. Và nếu là kẻ - như tôi - trắng tay ! Thì cũng thèm yêu đến cháy bỏng. Khát khao được yêu, hướng đến yêu thương là một lẽ tốt, rất tốt. Nó như khẳng định mình đang thực sự được sống và hưởng thụ. Nó như minh chứng cho những trái tim tràn trề của tuổi xuân. Là những con người trẻ. thật sự trẻ. Đó hoàn toàn là một ước vọng tốt. Đúng không ? Chỉ sợ là trái tim mất hết cảm giác khát thèm, trơ lì, cứng nhắc và vô cảm với yêu thương. Là khi con người đó, mất đi nhận thức sống. Họ chỉ biết tồn tại một cách vô nghĩa và âm thầm và héo mòn mà thôi.




Tôi sẽ kiếm tìm và chờ đợi anh . Nhất định tôi sẽ kiếm- một người đàn ông tôi thực sự cần cho cuộc đời này.Một người đàn ông có khả năng đảm bảo một cuộc sống tương đối tốt đẹp cho tôi. Một người đàn ông yêu thương tôi nhiều hơn tôi yêu anh. Một người có thể mang lại cho tôi một sự chắc chắn và nghiêm túc nhất định ở một giới hạn nào đó. Một người có thể ở bên tôi và bảo vệ cho tôi khi tôi cần. Một người có thể chịu đựng và chấp nhận sự ương bướng , ngạo ngễ của tôi. Một người có thể lắng nghe tôi hàng giờ, hàng ngày. Một người có thể cùng tôi, say mê vun đắp tình yêu đó. Tôi sẽ lựa chọn ra anh. Tôi sẽ không vội vàng, không rồ dại như đã từng nữa.







Hiện tại đây, Tôi hoàn toàn bình tĩnh và tôi sẽ cố gắng hoàn thiện thêm mình nữa để một ngày nào đó - ngày định mênh- tôi gặp anh. Ngày hôm đó. Tôi sẽ là cô gái mặc chân váy đỏ xếp li, phối áo sơ mi cài kín cổ kiểu vigtage. Tóc uốn xõa bồng bềnh, thơm ngọt. Chân mang dày búp bê cao gót đỏ nhọn mũi phía trước. Môi đỏ mọng, căng tràn và quyến rũ. Mắt viền đen đằm thắm, mi uốn cong săc sảo. Cổ và bàn tay thoảng mùi nước hoa đam mê, ngây ngất. Tôi sẽ nổi bật, Tôi sẽ thơm, Tôi sẽ đẹp nhất có thể với tôi. Và hẹn hò với anh - người đàn ông tôi đang kiếm tìm ,chờ đợi ! Và tôi tin, ở đâu đó , anh cũng đang tìm kiếm và trông mong tôi ! Tôi nghĩ thế.