Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Đại gia Lê Ân: "Nếu không còn trinh, đừng hòng làm dâu nhà tôi"

Ông Ân đã từng tâm sự trước báo chí: "Nếu vợ tôi hiện nay, Mai Mai không còn con gái thì không bao giờ tôi cưới. Dứt khoát là như vậy".
Sáng 16/8, đại gia 75 tuổi kí mua chiếc giường Hoàng gia với giá hơn 6 tỷ đồng, sản xuất trong hơn 3 tháng và sẽ vận chuyển bằng đường hàng không về Việt Nam.
Đại gia Lê Ân cho biết: "Giá gốc của chiếc giường cộng chi phí đóng gói, vận chuyển trên 184.000 USD, chưa tính thuế giá trị gia tăng và thuế nhập khẩu hàng đặc biệt. Khi đưa giường về đến Vũng Tàu, nhà sản xuất cử nghệ nhân từ Vương quốc Anh sang Việt Nam ráp 2 ngày, thời gian bảo hành 25 năm".
Đại gia Lê Ân
Đại gia Lê Ân Đại gia Lê Ân với người vợ thứ 6 trong đời - Mai Thị Mai.
Trước thông tin dư luận cho rằng mình mua giường đắt nhất thế giới này chỉ vì làm vui lòng cô vợ trẻ và thỏa mãn ý thích phòng the, ông Ân khẳng định: "Giá của chiếc giường với tôi không phải là cao. Trung Quốc mua được thì người Việt Nam cũng mua được. Tôi tìm cách đặt mua không phải để ngủ mà để thế giới biết rằng Việt Nam cũng có nhiều đại gia lắm tiền".
Hiện đại gia Lê Ân đang sống với người vợ thứ 6 của mình, cô nữ sinh chuyên ngành du lịch tên Mai Thị Mai, 21 tuổi.
Ông Ân đã từng tâm sự trước báo chí: "Nếu vợ tôi hiện nay, Mai Mai không còn con gái thì không bao giờ tôi cưới. Dứt khoát là như vậy".
Không chỉ với mình, ông Ân còn khuyên những người con trai nên lấy vợ còn trinh tiết. Ông kể: "Trong số 6 đứa con, có một đứa con trai út năm nay 29 tuổi, chưa vợ. Đã quá 3 lần, nó đòi tui cưới cho cô gái nào đó".
"Nếu con tự chọn vợ thì con tự cưới, ba không có ý kiến, không chịu trách nhiệm. Còn nếu con để ba chọn vợ cho con, ba sẽ chịu trách nhiệm, sẽ mua nhà, sắm xe hơi, cho tiền con lập nghiệp đàng hoàng, không thua kém ai", ông Ân chia sẻ và kể thằng con trai thứ 3, nghe lời nên ông làm đám cưới đàng hoàng, rất lớn. "Không ai ngờ là tui ở trong tù mà vẫn lo đám cưới cho con trai đầy đủ ở bên ngoài. Hai vợ chồng nó đang sống ở Canada, rất hạnh phúc", vị đại gia nói.
Còn thằng con đầu, cưới cô thư ký của ông Ân. "Tui biết rõ tán tỉnh cô thư ký của mình, đã cản con ngay từ đầu nhưng nó vẫn cương quyết cưới. Tui phản đối bằng cách không đi dự đám cưới của nó, không nhận vợ nó là dâu của mình".
"Mua heo lựa nái, mua gái lựa dòng", đại gia Lê Ân còn quan tâm đến cả tiểu sử của mẹ con dâu. "Nếu cô gái còn trinh, nhưng có mẹ là đĩ điếm, cờ bạc, sớm đầu tối đánh, tui dứt khoát không cho con trai mình lấy, buồn tui chịu. Dĩ nhiên, nếu không còn trinh, cô đó đừng có hòng về làm dâu nhà tui", ông Ân bày tỏ.