Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Buông em ra đi nỗi đau!

Đừng nắm tay em nữa có được không nỗi đau? Em muốn dừng lại, em không muốn gắn kết đời mình với nỗi đau nữa. 
Dẫu biết là từ dạo người ấy bỏ em đi, em trơ trọi, bơ vơ và quạnh quẽ một mình chỉ có nỗi đau là đến bên em, bao bọc và chở che cho trái tim bé nhỏ chưa một lần thương tổn. Em cũng từng nghĩ sẽ cùng nỗi đau đi hết quãng đời còn lại. Nhưng chẳng có điều gì là tuyệt đối cả phải không?
Ảnh nguồn internet
Càng ở bên nỗi đau em càng thấy mình yếu đuối, sợ hãi và chông chênh đến lạ kì. Ừ thì em không cô đơn khi biết vẫn còn có nỗi đau cùng em, nhưng mỗi lần nỗi đau nắm tay em là một lần con tim em thổn thức về ký ức, về những điều xưa cũ mà em chỉ muốn quên đi.
Buông em ra đi nỗi đau! Hãy thả em về nơi chỉ riêng một mình em tồn tại, cô đơn cũng được, sầu úa cũng được chỉ là đừng giữ em ở lại bên nỗi đau nữa thôi. 
Đừng hờn giận hay trách móc gì em nhé! Bởi có mấy ai đi với nhau trọn đời đâu. Em và nỗi đau cũng chỉ là cuộc tình hờ, yêu thương nhau cũng chỉ để người còn lại không riêng lẻ. Vậy thì có gì phải níu kéo hay hụt hẫng khi phải chia xa?
Ảnh nguồn internet
Con đường phía trước còn rất dài nhưng em xin được chia tay nỗi đau tại đây. Em muốn đi một mình mà không cần nỗi đau dìu dắt, không có nỗi đau có khi bước chân em lại mạnh mẽ hơn, nơi em đi qua sẽ đẹp hơn và con tim em sẽ rộng mở hơn để đón nhận ánh mặt trời. 
Hãy buông bỏ em như người ấy đã từng nỗi đau nhé! Cũng đừng tìm gặp em nữa vì em sẽ rất vô tình, em sẽ lướt qua nỗi đau như chưa một lần gặp mặt.
Trái đất tuy tròn nhưng em chẳng muốn thấy nỗi đau đến bên em lần nào nữa đâu.