Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Lặng lẽ đi về phía không anh

Cảm xúc trải rộng, xà vào vòng ôm tha thiết. Cái hơi nóng lồng ngực phả vào không trung, làm nỗi nhớ căng đầy ứa tràn khỏi con tim bé nhỏ.
Tình yêu hay là cơn gió! 
Đến tận bây giờ, khi những nhớ mong và khát khao yêu thương chạy đua cùng năm tháng, em mới thấy mình đã qua mất rồi cái thời thơ dại với những mộng mơ màu tím. Em khao khát kiếm tìm một tình yêu! [...] Anh đã từng là một kỉ niệm đẹp trong em, rất đẹp, đẹp đến ngây người, yêu thương không bao giờ chán nản. Nhưng đời vẫn trôi, con đường kia vẫn có những bước chân người đi lại, mùa vẫn qua đi và sắc xuân trong em cũng phai dần theo năm tháng.
Em đã yêu, yêu cái con người để lại trong em vết thương mà chẳng thể nào lành lại. Em yêu đến cuồng dại, yêu đến điên đảo. Vậy mà cái em nhận được cũng chỉ là thứ tình cảm mơn trớn, phôi phai nhanh chóng từ anh. Em hận! Hận bản thân mình, hận tình, hận cả những nỗi nhớ trong em. Con tim là của em, nhưng tại sao lại không chịu nghe theo lý trí, nó cứ nhớ tới anh, cứ đau thắt lại khi có những lần vô tình ta ngang nhau như hai người xa lạ.
Tình yêu đã xa. Anh đã đi về nơi mà không có em, con đường của hai ta sẽ chẳng có nhau cùng chung lối. Vì trong trái tim anh, em có lẽ chưa bao giờ tồn tại. Xa rồi, vậy thì hãy để nó xa đi, biến mất khỏi cuộc đời của em đi. Em sẽ đi, sẽ bước tiếp về phía trước, sẽ coi như chưa từng yêu anh, coi anh như một người xa lạ. Anh sẽ chỉ còn xuất hiện trong giấc mơ của em mà thôi. Môi hôn xưa, ngọt ngào và say đắm, em xin giữ bên em cho đến tấn cuối đời, anh nhé! Em sẽ nén yêu thương vào sâu đáy tim này, để tình yêu trong em không còn nghiêng về phía anh nữa. Em sẽ giữ lại tình yêu ấy trong em và chỉ riêng em thôi.
Tình yêu này cũng chỉ là cơn gió thoảng qua. Gió đi và sẽ chẳng bao giờ quay trở lại. Vẫy tay chào tạm biệt, cài trên tóc ai nụ hồng của một tình yêu mới. Còn em, em sẽ lặng lẽ đi về phía không anh, em sẽ sống cuộc sống mà không có anh bên cạnh. Em sẽ học cách cười sau mỗi lần rơi lệ, em sẽ học cách yêu thương bản thân mình, sẽ học tất cả những gì mà trước đây em chưa từng biết. 
Ở bên em anh không hạnh phúc.
Ở nơi ấy, bên người phải hạnh phúc nha anh!
Yêu thương xa vời. Em sẽ lặng lẽ bước trên đường đời vồn vã. Em sẽ gieo mầm cho tình yêu trong em ở nơi mà gió chẳng bao giờ đi qua.
Xa anh, quên anh... Và sẽ coi anh như chưa từng tồn tại!