Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Người tình muốn em giấu gia đình sinh con riêng cho anh

Hôm trước anh đã mua một căn hộ vì không muốn em bất tiện với gia đình, muốn em qua đấy sống và sinh con. Trong một năm em cứ nói bố mẹ đi du học, khi nào mọi việc ổn thì về.
Em tốt nghiệp đại học, ra trường 2 năm, hiện làm cho một doanh nghiệp Nhật Bản. Em ưa nhìn, dễ thương, mọi việc của em rất suôn sẻ, không có gì khó khăn khi tốt nghiệp loại ưu, từng làm phiên dịch trong quá trình đi học. Em gặp anh, hơn em 20 tuổi, hiện làm tổng giám đốc một doanh nghiệp lớn. Em không nghĩ sẽ yêu anh nhưng sau những lần làm việc, qua nhiều câu chuyện, em thấy anh có vẻ rất tốt và gần gũi, rồi nảy sinh tình cảm sau những lần gặp gỡ.

                                            
Mới đầu em cũng không thoải mái vì anh đã có vợ, 2 con trai nhưng không hiểu sao em lại đồng ý. Anh không đẹp trai, em yêu anh không phải vì tiền, cảm nhận em dường như sinh ra để yêu anh. Chuyện của bọn em được gần 2 năm, em dành hết tình cảm cho anh dù cũng có những giận hờn, chia tay nhưng đều không thành vì mỗi lần như thế anh đều rất buồn, luôn níu kéo, em lại không muốn xa anh. Chuyện của bọn em dường như là bí mật, chỉ của em và một số người bạn của anh biết.

Anh không đặt ra nguyên tắc nhưng em không bao giờ làm ảnh hưởng đến công việc, giờ giấc anh dành cho gia đình vì em biết anh là người cha tốt, thương con, mẫu mực. Hai năm yêu nhau em không nhận bất kỳ món quà nào từ anh vì em công việc khá tốt, có thể tự lo cho bản thân, tiết kiệm cho mình, món quà duy nhất em nhận là chiếc nhẫn anh tặng. Tình cảm của em và anh rất thật, không có một chút vụ lợi toan tính.

Em từng đi thăm mẹ anh ốm, anh dắt con trai gặp em khi về quê em chơi, vợ anh em không hỏi tới vì biết mình không có tư cách gì để gặp chị. Hai năm bọn em yêu nhau với bao kế hoạch và dự định, càng ngày tình cảm em dành cho anh càng lớn. Em không đòi hỏi gì, chỉ cần anh bên em là đủ nhưng em không thể công khai yêu anh, bố mẹ em đều là giáo viên, anh trai và chị dâu cũng làm trong ngành giáo dục, nếu biết chuyện chắc bố mẹ sẽ từ mặt nên em sợ.

Em biết anh yêu, luôn muốn bù đắp, luôn gợi ý rất nhiều thứ nhưng em không đồng ý vì có thể tự lo cho mình, tình cảm càng mặn nồng hơn vì không dựa trên mối quan hệ tình tiền. Em yêu anh vì anh điềm đạm vui tính, bên anh em rất thoải mái dù chỉ là thỉnh thoảng, anh cũng thấy vui vẻ thoải mái với những câu chuyện kể của em.

Có một vài chuyến công tác được ở bên anh không cần biết đến ai, bọn em thực sự rất hạnh phúc. Nhiều lúc em còn ghen ngược với vợ anh vì được bên anh, nghe thật vô lý, vậy là em lại cố quên đi, chấp nhận là người đến sau. Có nhiều người theo đuổi em, đều là người tốt nhưng em không thể yêu được vì quá yêu anh. Em biết việc mình làm là sai nhưng không dừng lại được.

Tuần trước em có đi khám sức khỏe, biết mình đã có em bé được 3 tuần, em rất vui nhưng cũng sợ, em báo cho anh, anh cũng vui rồi chúng em ăn mừng. Anh nói: “Anh rất vui vì em đã sinh cho anh một đứa, chỉ có đứa bé này mới là kết quả của tình yêu chúng mình. Nó là sợi dây kết nối giữa anh và em thêm bền chặt hơn”. Từ hôm biết em có tin vui, anh ngày càng quan tâm hơn, anh ngỏ ý mua một căn chung cư gần nơi anh làm việc tiện chăm sóc em vì em đang ở cùng nhà chị gái.

Em đang hết sức lo lắng vì nếu biết chuyện này bố mẹ sẽ không sống nổi, em cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. Em có ý định ra ngoài sống, không liên quan tới anh vì khoản tiết kiệm 2 năm và em làm phiên dịch thêm tại nhà có thể đủ cho mẹ con sống. Thế nhưng khi em không liên lạc, anh lại điên cuồng tìm kiếm, cho nhân viên của anh đi tìm, chúng em lại gặp, anh nói sẽ không cho em xa anh, cả con em nữa.

Hôm trước anh đã mua một căn hộ vì không muốn em bất tiện với gia đình, muốn em qua đấy sống và sinh con, trong một năm em cứ nói bố mẹ đi du học, khi nào mọi việc ổn thì về. Em đang phân vân không phải biết thế nào, con em ngày càng lớn rồi.