Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Thiếu nữ gây sốc với bộ ảnh bị bạo hành

Hai ngày qua, cư dân mạng xôn xao vì những bức ảnh thiếu nữ bị bạo hành tàn nhẫn. Tuy nhiên, thực tế đây là bộ ảnh tham gia cuộc thi cosplay của nhân vật chính có tên là Trang Hàn.
Lý do thực hiện bộ ảnh này được giải thích: "Tuy không rõ đây là nhân vật nào, trong truyện gì nhưng bộ ảnh gợi nhiều liên tưởng đến nhân vật nữ hầu gái xuất hiện trong một số câu chuyện Hectai, Ecchi... thịnh hành tại Nhật Bản. Sử dụng đồ họa Maid quen thuộc trong nhiều truyện tranh, game và hoạt hình... Trang Hàn sáng tạo nên nhân vật hầu gái có cuộc đời thật bi thảm.
Cảm xúc ở đây được lột tả là sự sợ hãi vì bị bạo hành, hãm hiếp mà không một chút sức lực phản kháng. Một tình tiết rất quen thuộc trong nhiều sản phẩm Hectai. Và có lẽ xã hội bây giờ cũng không thiếu gì những cảnh bất công thế này".
Dù chỉ là tác phẩm dự thi, nhưng bộ ảnh cũng đủ khiến nhiều người rùng mình, ghê sợ trước cảnh đánh đập tàn nhẫn, máu me lênh láng. Tuy nhiên cosplayer là hình thức mô phỏng theo một nhân vật nào đó trong truyện, còn cô hầu gái này nếu không xác định được nguồn gốc sẽ không được chấp nhận là sản phẩm gắn mác cosplay.
Cô hầu gái xinh đẹp...
... nhưng phải chịu đựng bạo hành.
Đánh đập, bức hiếp nhưng không thể phản kháng.
Trang Hàn lý giải: "Xã hội bây giờ không thiếu những cảnh bất công thế này".
Bộ ảnh gây xôn xao dân mạng trong 2 ngày vừa qua.
Cô hầu gái bị bạo hành gây tranh cãi cho dân mạng.