Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Yêu thương ơi! Đừng bỏ em đi

Dẫu biết yêu thương đã mệt lắm khi bao lần cố nắm lấy bàn tay em mà em vẫn cứ phớt lờ rồi bỏ quên không thèm nắm trả. 
Xin lỗi! Vì em đã không đủ can đảm và mạnh mẽ để có thể quên những đau đớn ấy sớm hơn. Em đã sợ hãi khi yêu thương đến gần bên em và cố muốn làm lành những vết thương còn âm ỉ trong lòng ngực em khi ấy. 
Ảnh nguồn internet
Em không xua đuổi nhưng đã hờ hững với yêu thương, em đã mặc kệ và chưa lần nào quan tâm đến cảm giác hụt hẫng mà yêu thương đã phải gánh chịu. 
Đừng giận em, yêu thương nhé! Thật lòng em không muốn làm thế đâu. Em vẫn nhớ, vẫn khát khao và chờ đợi lắm yêu thương sẽ đến gần bên em thêm nữa chỉ là những vấp ngã trong quá khứ làm em do dự và chần chờ trước bàn tay của yêu thương mà thôi.
Sẽ rất khó khăn để em có thể dũng cảm nắm lấy yêu thương như trước đây em vẫn thường làm nhưng em hứa, em sẽ cố.
Thế nên đừng bỏ em đi nhé, yêu thương. 
Em biết ngoài kia còn nhiều, nhiều lắm những chốn dừng chân tươi đẹp mà yêu thương có thể lựa chọn. Dẫu biết nơi em chỉ còn lại những mảnh vỡ khô cằn, cảm xúc đã chai sạn, không còn thiết tha, ấm áp và nồng nàng như ngày xưa nhưng xin yêu thương đừng rời xa nhé. 
Ảnh nguồn internet
Em sợ lắm khi phải một mình chiến đấu với nỗi đau, với những điều chẳng hay ho gì của quá khứ. Xin hãy đến bên em một lần nữa thôi để em được nắm trả đôi bàn tay đã bao lần em hờ hừng và bỏ quên ấy được không yêu thương.
Đừng bỏ em đi mà em năn nỉ đấy.
P/S: Em muốn được yêu thương và cũng muốn yêu thương ai đó.