Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Honey, i love you!

Từng ngày trôi qua trong em là bao kỉ niệm đẹp. . .
Anh đến bên em nhẹ nhàng, ấm áp như một giấc mơ, một giấc mơ khiến em vui, khiến em cười, khiến em quên đi những tổn thương mà em đã chôn dấu sâu tận đáy lòng bao lâu nay. (^.^)


* "Em yêu anh" vì em biết anh luôn có mặt để đỡ khi em ngã. . . để nghe khi em cần, có mặt khi em cô đơn.
 * "Em yêu anh" vì anh hiểu em. . . anh biết em cảm nhận thế nào thậm chí khi em không thể nói ra. . . anh biết em thật sự không mạnh mẽ như em nói.
* "Em yêu anh" bởi vì anh làm em tin, tin rằng em không vô dụng. . . tin rằng em có thể được yêu thương và có thể yêu thương người khác. . .
* "Em yêu anh" bởi vì anh biết, anh biết em đang cảm thấy thế này đây nhưng không thể nói ra và anh vẫn chờ. . . cho em thời gian để tới lúc chắc rằng "em yêu anh". . . dành tình cảm của mình cho anh. . . và trên hết. . . không bao giờ làm anh đau khổ. . . nói dối anh. . . hay rời xa anh. 



  Dù vẫn biết tình yêu mong manh như một cơn gió, bất chợt đến rồi lại thoáng bay đi. . . Thế nhưng hãy tin vào em, anh nhé! Đưa tay ra và nắm lấy bàn tay em nè. . . nắm thật chắc để yêu thương không bay mất, nắm thật chắc để giấc mơ thành hiện thực vì em biết nơi hạnh phúc chỉ là nơi có anh. . . 
" HONEY, I LOVE YOU!"