Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

"Yêu" xong, đừng quên nhau

Còn gì tệ hơn là sau màn mây mưa, hai người quay lưng vào mặt nhau và... ngáy

Thì thầm những điều ngọt ngào

Bạn đang ở trong một trong những tình huống thân mật nhất có thể. Đó là một cơ hội tuyệt vời để nói về những điều gần với trái tim hoặc những điều bạn muốn biết về nhau. Cố gắng giữ cho cuộc nói chuyện tâm tình cá nhân thay vì đi vào các cuộc thảo luận siêu hình hay chính trị sâu sắc.

Xem phim
Xem một bộ phim sau khi làm “chuyện ấy” có thể là một ý tưởng khá tốt. Đưa ra một bộ phim lãng mạn đẫm lệ vì nó có lẽ là thời gian duy nhất đàn ông sẽ đánh giá cao bộ phim đó. Nó sẽ giúp tăng cường mối quan hệ giữa hai người, đặc biệt là nếu nó không phải là tình một đêm.

Uống một chút rượu
Một thức uống sau quan hệ cho phép các dây thần kinh bị sờn của bạn bình tĩnh và cơ thể của bạn để thư giãn. Thêm vào đó, sau một chuỗi những hành động đam mê kết hợp với một chút rượu, đảm bảo rằng cả hai bạn có được một giấc ngủ ngon.

Vệ sinh cơ thể
Vệ sinh cơ thể không cần phải ngay lập tức, vì đối tác sẽ nghĩ rằng bạn không thích sex. Tuy nhiên, sau khi khi có cuộc nói chuyện thân mật hay một nụ hôn thì bạn cũng nên đi tắm. Tắm sau khi quan hệ tình dục giúp bạn làm sạch và ngăn ngừa nhiễm trùng.

Ôm ấp khi ngủ
Sau khi quan hệ tình dục sẽ cho bạn một giấc ngủ yên bình. Nhưng không có nghĩa là bạn ngủ ngay tức khắc khi hành xử xong. Hãy ôm đối tác một lúc và dần dần chìm vào giấc ngủ sẽ giúp 2 người gắn bó với nhau hơn. Hãy tận hưởng sự thân mật khi có thể bạn sẽ thấy sex sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.